Đôi nét về Aci Hotel


Aci Hotel  là một tên gọi khác của  CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GOOD HOPE

Aci Hotel là đơn vị chuyên Tư vấn quản lý điều hành, Thiết kế và thi công Khách sạn từ một sao đến 5 sao, các công trình Nhà Hàng đẳng cấp chuyên nghiệp.... Trải qua 15 năm hình thành và phát triển Chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình đẳng cấp quốc tế.

khách sạn tại Bình Thuận

Hòa An Hotel là một công trình được Aci Hotel thiết kế cho chủ đầu tư người Bình Thuận

Để ký kết cũng như thiết kế được các bản vẽ chúng tôi phải trải qua quá trình tư vấn cho khách hàng. Dưới đây là quá trình tư vấn của chúng tôi.
  • Tư vấn cho khách hàng thiết kế xây dựng khách sạn theo mục đích, mức kinh phí phải trả.
  • Tư vấn về Thủ tục, quy trình xin giấy phép kinh doanh công trình khách sạn
  • Tư vấn về quyền quản lý điều hành khách sạn nhà hàng
  • Tư vấn về cách trang trí, thiết bị trang trí, đồ nội thất khách sạn.
  • Tư vấn về phong thủy, hướng, xem ngày giờ đẹp trước khi khởi công
Đội ngũ thiết kế kiến trúc và thi công khách sạn của Aci Hotel giàu kinh nghiệm, chịu khó, và có trách nhiệm với công việc. Đội ngũ của chúng tôi gồm có các chuyên gia về kiến trúc trúc tại các trường đại học xây dựng, các chuyên gia về phong thủy, chuyên gia về cách phối màu lên đồ nội thất.... Đặc biệt nhất là kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định người đàn ông tâm huyết nhất với công ty.

thiết kế khách sạn cổ điển đẹp
Mẫu thiết kế khách sạn Thanh Vân 2

Chúng tôi tự hào với những công trình mình làm ra bởi đó không chỉ là kinh nghiệm không chỉ là tâm huyết của các kiến trúc sư làm ngày làm đêm mà đó còn là niêm vui sự đam mê đối với nghề thiết kế khách sạn khi nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của chủ đầu tư khi đón nhận những bản vẽ của chính đơn vị mình.
Phương châm của chúng tôi là :
  • Trở thành một công ty trở thành một đơn vị thiết kế khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, Phục vụ tốt nhất những khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm dịch vụ thiết kế thi công của chúng tôi.
Định hướng phát triển của công ty:
  • Tiếp tục giữ vững tăng tốc độ phát triển tăng trưởng của công ty kiến định với tiêu chí " Tư vấn - Thiết kế- Thi công - Khách sạn - Nhà Hàng "...
Với mong muốn ngày càng lớn mạnh hơn nữa  được phục vụ các khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Để phát triển hơn nữa chúng tôi sẵn sàng tiếp thu tất cả những đóng góp nhận xét từ khách hàng. Bạn cần tư vấn về thiết kế xây dựng khách sạn nhà hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc bạn muốn đóng góp về chúng tôi có thể gửi thư về hòm thư điện tử acihomesg@gmail.com .
Coi nguyên bài viết ở :
Đôi nét về Aci Hotel

Đăng nhận xét

0 Nhận xét