Tầm quan trọng của những trải nghiệm du lịch tại Hotel!
Định hình trải nghiệm của du khách khi dừng chân tại Hotel.
Trong con mắt của những nhà kinh doanh,việc đầu tư xây dựng khách sạn và nhanh chóng thu hồi vốn sau đó tiếp tục sinh lợi nhuận là mục tiêu quan trọng nhất.Tuy nhiên mai mê chạy theo những lợi nhuận khiến họ quên mất rằng có hàng nếu không cải tiến từng ngày,mang lại trải nghiệm tốt nhất cho lữ khách mới là bền vững.Rồi một ngày không xa họ sẽ bị những đối thủ cạnh tranh vượt qua dễ dàng.Vậy trải nghiệm của du khách là gì?Định hình trải nghiệm dịch vụ hotel có gì quan trọng?
[caption id="attachment_1808" align="aligncenter" width="750"] Trải nghiệm của du khách quan trọng như thế nào?[/caption]
Trải nghiệm của lữ khách tại Hotel?
Khi khách đến lưu trú tại hotel của bạn,họ thường quan tâm đến các vấn đề gì? Xin được trả lời ngay rằng nhiều người quan trọng một không gian thoải mái,thoáng đãng với những dịch vụ tiện dụng,việc di chuyển đến nơi họ cần không quá xa.Một số người mong muốn có thêm những dịch vụ phụ trợ như hồ bơi,buffet,gym,...Số đông khác rất quan trọng thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.Đó chính là trải nghiệm,là những gì họ sẽ sinh hoạt trong thời gian lưu trú tại khách sạn,cảm nhận và đánh giá khách quan nhất khi họ trở về nói cho người thân nghe.
Trải nghiệm của du khách quan trọng như thế nào?
Những trải nghiệm của du khách là vô cùng quan trọng.Nhiều khách sạn làm ăn xa sút khi nhận những đánh giá không tốt từ trải nghiệm khách hàng.Trang web Tripadvisor,chuyên trang về du lịch-khách sạn có thể coi là một trong những nơi mà khách hàng đánh giá những trải nghiệm của mình chân thực nhất,nhiều khách sạn cháy phòng khi liên tiếp được du khách đánh giá tích cực và ngược lại cũng có những hotel vắng hoe khi không được đánh giá tốt,thậm trí đi đến giải thể.
Nói về trải nghiệm của du khách,đó là những ấn tượng đối với nơi họ dừng chân lưu trú,đó có thể là một thiết kế độc lạ,sang trọng,có những không gian mà họ thích hoặc không thích.Chính những lữ khách cũng có thể gián tiếp quảng cáo cho khách sạn của bạn thông qua mạng xã hội hoặc trong các câu chuyện với bạn bè,người thân nếu như họ thực sự thấy thoải mái sau chuyến đi.Hơn thế nữa,lần quay lại chắc chắn hotel của bạn sẽ được ưu tiên trước nhất.Vậy,trải nghiệm của du khách có quan trọng không xin bạn hãy tự trả lời câu hỏi này.
[caption id="attachment_1364" align="aligncenter" width="750"] Tầm quan trọng trong trải nghiệm của du khách tại hotel[/caption]
Làm thế nào để du khách có một trải nghiệm hoàn hảo tại khách sạn
Nâng tầm trải nghiệm bằng một thiết kế khách sạn có sức hút
Ngoại thất khách sạn chính là những hình ảnh đầu tiên mà bộ phận marketing sẽ giới thiệu cho du khách trên các trang web,quảng cáo hoặc các tờ rơi,catalog,...Đó chính là bộ mặt của một công trình lưu trú,đẹp và sang trong bao nhiêu thì du khách lại càng ấn tượng bây nhiêu,điểm cộng trong những tham khảo chọn lựa địa chỉ dừng chân.
[caption id="attachment_1524" align="aligncenter" width="750"] Tạo ấn tượng với du khách bằng một thiết kế hotel độc lạ và đẹp mắt[/caption]
Thiết kế nội thất,phòng ốc và các không gian dịch vụ nhà hàng cũng là điều mà du khách quan tâm rất nhiều khi bắt đầu sinh hoạt.Hãy tạo ra những góc cạnh tốt nhất,khoa học kết hợp vẻ đẹp sang trọng tiện nghi để lữ khách thực sự cảm thấy mình là thượng đế.
[caption id="attachment_1133" align="aligncenter" width="750"] Không gian nội thất khách sạn gây ấn tượng với du khách[/caption]
Trải nghiệm hoàn hảo với các dịch vụ chuyên nghiệp tại khách sạn
Đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ buồng của bạn có phải là những người tận tụy và chuyên nghiệp không? Họ có giúp cho dịch vụ khách sạn được vận hành tốt nhất chưa? Đó là những câu hỏi làm thế nào mang lại trải nghiệm hoàn hảo đối với các dịch vụ khách sạn của khách lưu trú.
Du khách sẽ không có một trải nghiệm tốt khi những dịch vụ cơ bản nhất tại khách sạn theo quy định xếp hạng sao khách sạn bị thiếu rất nhiều.Bởi vậy mà việc đưa tối những dịch vụ cơ bản,cần thiết rất quan trọng.Ví dụ như giặt là,thay ga,các vật dụng vệ sinh,...Đó chính là sự chuyên nghiệp cho một khách sạn dù quy mô không quá lớn.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình,luôn niềm nở đối với khách lưu trú,tạo ra sự gắn kết tốt giữa khách sạn và người thuê phòng.Đó là sự chuyên nghiệp cần thiết để vận hành hotel và cũng là tạo một trải nghiệm tốt nhất đối với người đang nghỉ chân tại khách sạn của bạn.
[caption id="attachment_1807" align="aligncenter" width="750"] Dịch vụ chuyên nghiệp cùng thái độ nhân viên tạo một trải nghiệm hoàn hảo[/caption]
Aci Hotel sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm về thiết kế,thi công cũng như các hoạt động vận hành khách sạn để giúp chủ đầu tư có một môi trường kinh doanh tốt nhất.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay bởi những kiến trúc sư hàng đầu lĩnh vực kiến trúc khách sạn. Hotline 0916 88 00 55 - 0968 88 00 55
Tham khảo bài gốc ở :
Trải nghiệm của du khách tại Hotel quan trọng thế nào?
0 Nhận xét